Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Điều trị bệnh đau nữa đầu

Phương pháp điều trị bệnh đau nữa đầu hiệu quả nhất hiện nay

Cách làm kem dưỡng da mặt ban đêm tại nhà

Kem dưỡng da mặt ban đem luôn là thứ cần thiết cho mỗi chị em để có một làn da đẹp, hiện nay chị em đang rất ưa chuộng những vì tính an toàn và đem lại hiệu quả cao, kem dưỡng da mặt  ban đêm cũng vậy, vì thế hôm nay mình xin gửi tới chị em cách làm kem dưỡng da mặt tại nhà đơn giản hiệu quả giúp chị em tiếp kiệm được nhiều chi phí và thời gian.

Cách làm kem dưỡng da mặt ban đêm bằng sữa làm trẻ hóa da


Sữa tươi có tác dụng giúp làm sạch da và giữ da ẩm rất hiệu quả, vì vậy khi sử dụng sữa tươi vào ban đem sẽ giúp làm trẻ hóa làn da hiệu quả.


Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau: Sữa tươi không đường, Nước hoa hồng, Hợp chất Glycerine, Dầu ô liu.


Cách thực hiện: Đầu tiên cho tất cả các nguyên liệu trêm vào máy để xay nhuyễn rồi đổ ra bát rồi cho vào tủ lạnh để dùng dân, mỗi ngày trước lúc đi ngủ lấy ra để thoa nên mặt như vậy là bạn đã có một chiệc mặt nạ dưỡng da deaura ban đẹp tuyệt vời.

Làm kem dưỡng da với mặt nạ trà xanh giúp giải độc da.


Trà xanh được coi là một loại kem dưỡng da deaura ban đêm tuyệt vời, vì trà xanh có tác dụng loại bỏ các chất bụi bẩn cực kỳ hiệu quả, từ đó giúp da loại bỏ các xúc tác xấu từ môi trường bên ngoài. Nếu bạn kết hợp thêm với nha đam sẽ giúp da mặt bạn tăng sức đan hồi và giúp da khôi phục nhanh hơn.


Nguyên liệu cần chuẩn bị: Trà xanh, Dầu hạnh nhân, Nước hoa hồng, Nha đam và sáp mật ong, tinh dầu.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn lấy sáp ong và dầu hanh nhận đổ ra một chiếc chén sau đó đun chiếc chén kia tới khi tan chảy. Tiếp theo bạn cho tinh chất nha đam và tra xanh, tinh dầu và nước hoa hồng vào chiếc ly rồi khuấy đều cho nhuyễn tiếp theo bạn lấy kem ra khỏi hũ rồi để ở nơi thoáng mát. Như vậy là bạn đã có chiếc mặt nạ dưỡng da deaura từ trà xanh tốt cho da.

Kem dưỡng da mặt với bơ chống lão hóa


Trong quả bơ có chứa raasrt nhiều các chất vitamin A,B,C,E,K và các chất như magie, kali. Vì thế nếu bạn làm được một chiếc mặt nạ ban đêm dưỡng da từ quả bơ này sẽ rất tốt, không chỉ giúp da khỏe mạnh, sáng mịn mà còn giúp da ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Bơ tươi và sữa chua


Cách thực hiện: Đầu tiên bạn cho bơ và sữa chua không đường vào chiếc máy say sinh tố, sau đó đem xay nhuyễn. Tiếp theo đổ hỗn hợp trên da hũ rồi để ở nơi khô ráo thoáng mát để dùng dần. Bạn nên thực hiên cách này 2 lần trong 1 tuần sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho làn da giúp da khỏe mạnh và chống lão hóa hiệu quả 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post